8:34:00 AM


Pag Nagkataon Lyrics


The Company - Pag Nagkataon
Bakit ang ngiti mo’y iba yata ngayon
Ngiti ng umiibig di nga ba gano’n ‘yon?
Ano kaya’t ako ang nasa puso mo
Pag nagkataon ang ligaya ko

Bakit ang tingin mo’y iba yata ngayon
Tingin ng umiibig di nga ba gano’n ‘yon?
Sino nga kaya ang nasa puso mo?
Sino ba ang mahal ng minamahal ko?

Pag nagkataon pag minahal mo
Buong puso ko’y ibibigay sa ‘yo
Araw-araw sasabihin minamahal kita
Pag nagkataon tayo nang dalawa

Bakit ang saya mo pag kasama kita
Baka nga totoong nagmamahal ka na
Sana ay ikaw ang kapalaran ko
Pag nagkataon liligaya tayo

Pag nagkataon pag minahal mo
Buong puso ko’y ibibigay sa ‘yo
Araw-araw sasabihin minamahal kita
Pag nagkataon tayo nang dalawa

Ako kaya o iba?
Sino nga bang mahal mo talaga?
May kaba ako ngayon
Ano kaya pag nagkataon?

Pag nagkataon pag minahal mo
Buong puso ko’y ibibigay sa ‘yo
Araw-araw sasabihin minamahal kita
Pag nagkataon tayo nang dalawa

Araw-araw sasabihin minamahal kita
Pag nagkataon tayo nang dalawa

0 comments:

Post a Comment