4:59:00 AM


Pusong Lito Lyrics


Myrus - Pusong Lito
Bakit kaya mapagbiro ang tadhana
Bakit kaya pagdating niyo ay sabay pa
Pareho ko kayong gusto, isa lang aking puso
Di ko naman kayang pagsabayin kayo

Bakit kaya sa twing nag-iisa
Pareho niyong mukhang ang nakikita
Tinamaan nga kaya sa inyong dalawa
Kaya ang puso ko ngayo’y sasabog na (sasabog na)

Ang puso ko’y nalilito
Nalilito kung sino sa inyo
Ang isip ko’y gulong-gulo
Gulong-gulo kung sino sa inyo
Sino ba sa inyo ang pipiliin ko
Dalawa sana ang puso nang di na malito

Bakit kaya mahal ko kayong dalawa
Kaya ang puso ko’y nahihirapan na
Ano ang aking gagawin, sino ang pipiliin
Puso ko’y hatiin niyo nang wala ng iisipin

Ang puso ko’y nalilito
Nalilito kung sino sa inyo
Ang isip ko’y gulong-gulo
Gulong-gulo kung sino sa inyo
Sino ba sa inyo ang pipiliin ko
Dalawa sana ang puso nang di na malito

Ang puso ko’y nalilito
Nalilito kung sino sa inyo
Ang isip ko’y gulong-gulo
Gulong-gulo kung sino sa inyo
Sino ba sa inyo ang pipiliin ko
Dalawa sana ang puso nang di na malito

Ang puso ko’y nalilito
Nalilito kung sino sa inyo
Ang isip ko’y gulong-gulo
Gulong-gulo kung sino sa inyo

0 comments:

Post a Comment